31/08/2023
Kênh cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tỉnh Bắc Kạn
Nhằm đẩy mạnh cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; phục vụ tương tác trực tuyến cho người dân, doanh nghiệp, góp phần nâng cao mức độ người dân được tham gia vào cùng cơ quan nhà nước giải quyết vấn đề của địa phương với chính quyền, UBND tỉnh thông báo các kênh tương tác trực tuyến để cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận phản ánh, kiến nghị dành cho tổ chức, cá nhân doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như sau:
1. Ứng dụng công dân số trên nền tảng di động “Smart Bac Kan”.
2. Ứng dụng phản ánh, kiến nghị qua Zalo “Bắc Kạn ngày mới”.
3. Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ công tỉnh Bắc Kạn (tại địa chỉ: dichvucong.backan.gov.vn), chọn chuyên mục “Phản ánh kiến nghị”.
4. Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua địa chỉ mail: thutuchanhchinh@backan.gov.vn