-
-
-
-
27/12/2023
Thực hiện Kế hoạch số 04/KH-STP ngày 27/01/2023 của Sở Tư pháp về thực hiện công tác CCHC năm 2023; Kế hoạch số 52/KH-STP ngày 01/6/2023 của Sở Tư pháp về thực hiện chuyển đổi số (CĐS) ngành Tư pháp Bắc Kạn năm 2023; Kế hoạch số 63/KH-STP ngày 08/8/2023 của Sở Tư pháp về kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC), chuyển đổi số năm 2023. Trên cơ sở nội dung báo cáo của các đơn vị được kiểm tra, Đoàn Kiểm tra Sở Tư pháp thông báo kết quả kiểm tra công tác CCHC, chuyển đổi số năm 2023 đối với các đơn vị: Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp; các Phòng Công chứng số 1, số II, số III; Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước; Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản thuộc Sở Tư pháp.
-
-
29/11/2023
Trong năm 2023, công tác CCHC của Sở được Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở quan tâm chỉ đạo, đôn đốc thực hiện, theo đó các nhiệm vụ CCHC được triển khai thực hiện cơ bản theo đúng kế hoạch đề ra. Các phòng, đơn vị thuộc Sở đã quan tâm, chú trọng công tác xây dựng, rà soát, hệ thống hoá văn bản QPPL thuộc phạm vi, lĩnh vực quản lý, kịp thời phát hiện các nội dung không còn phù hợp để tham mưu cấp có thẩm quyền xử lý theo quy định. Công tác quản lý CCVCNLĐ thực hiện theo đúng quy định hiện hành; cơ chế tự chủ về tài chính được duy trì thực hiện tại các đơn vị thuộc Sở. Bộ phận một cửa được duy trì thực hiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức đã mang lại hiệu quả thiết thực, qua đó từng bước đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp, nói không với tiêu cực, nhũng nhiễu, phiền hà, hướng đến mục tiêu xây dựng xây dựng chính quyền thân thiện, trong sạch, minh bạch, hiện đại.
-
19/10/2023
Để kịp thời khắc phục, xử lý và đảm bảo 03 tháng cuối năm 2023 hoàn thành các chỉ tiêu do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao trong công tác cải cách thủ tục hành chính, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn “tăng tốc” hoàn thành các chỉ tiêu do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao trong công tác cải cách thủ tục hành chính để nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp
-
05/10/2023
Sở Tư pháp thông báo danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Tư pháp được cắt giảm thời gian giải quyết khi thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến
-
-
31/08/2023
Nhằm đẩy mạnh cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; phục vụ tương tác trực tuyến cho người dân, doanh nghiệp, góp phần nâng cao mức độ người dân được tham gia vào cùng cơ quan nhà nước giải quyết vấn đề của địa phương với chính quyền, UBND tỉnh thông báo các kênh tương tác trực tuyến để cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận phản ánh, kiến nghị dành cho tổ chức, cá nhân doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như sau:
1. Ứng dụng công dân số trên nền tảng di động “Smart Bac Kan”.
2. Ứng dụng phản ánh, kiến nghị qua Zalo “Bắc Kạn ngày mới”.
3. Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ công tỉnh Bắc Kạn (tại địa chỉ: dichvucong.backan.gov.vn), chọn chuyên mục “Phản ánh kiến nghị”.
4. Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua địa chỉ mail: thutuchanhchinh@backan.gov.vn
|
|
-
Đang online:
18
-
Hôm nay:
1238
-
Trong tuần:
10 084
-
Tất cả:
441173
|
|